[NewProject] Akuma to Keiyaku


❤Tác giả: HARU❤
Tên khác: アクマと契約
(A Contract with The Devil)
Thể loại: Drama, Romance, Yaoi
Năm phát hành: 2016
Tiến trình: Vol1.Hoàn thành
                   Vol2.Hoàn thành




Sơ lược: Katou Ryousuke đặt mục tiêu trở thành một diễn viên thực thụ giống như thần tượng của mình Kojima Masato. Nhưng hình tượng ấy đã sụp đổ khi cậu bị chính thần tượng mình xỉ nhục. Càng éo le hơn khi cậu phải gánh thêm một khoản nợ trên trời rơi xuống. Và người chủ nợ không ai khác ngoài Kojima. Để trả nợ Kojima đã đề nghị với cậu một bản hợp đồng vô cùng khắc nghiệt...
Raw: Yaoiotaku

Tham khảo bản dịch tiếng Anh từ FLUFFWORDS

Dịch sang tiếng Việt bởi AOISORA TRANSLATION GROUP





-------MỤC LỤC-------
VOL.1








64 nhận xét:

  1. Truyện hay quá, mà muốn theo dõi để nhận bài đăng mới ở chỗ nào vậy add, tui tìm không ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhóm. Bạn có thể theo dõi bài đăng mới tại FB (vừa mới lập) của nhóm: https://www.facebook.com/AOISORATRANSLATIONGROUP/

      Xóa
  2. Aaaa... thật sự hay quá subteam ơi!!! Đáng yêu ghê. Cố gắng Trans hết bộ này nào!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Khi nào có chap 6 ạ huhu

    Trả lờiXóa
  5. Nhóm dịch hay lắm, rất ngọt. Cố lên nào cả nhà

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn nhóm đã dịch truyện. Mình cmt vì câu "dù chỉ còn 1 người xem vẫn sẽ tiếp tục dịch" <3

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn nhóm dịch nhiều nhiều =))
    Giờ tiếp tục hóng vol2 :">

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn nhóm dịch nhiều nhé, bộ truyện quá tuyệt vời luôn :))

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn nhóm dịch nhé ♡

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn nhóm dịch nhiều lắm����
    Mình sẽ luôn ủng hộ nhóm. Yaoi là chân ái��

    Trả lờiXóa
  11. Cho mình hỏi nhóm sẽ tiếp tục dịch vol2 không? Truyện hay mình hóng vol2 quá 😍😍😍
    Cảm ơn nhóm đã dịch truyện 😘

    Trả lờiXóa
  12. Truyện hay quá. Cảm ơn nhóm. Rất mong vol 2 sớm ra <3!

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn nhóm dịch nhiều, truyện rất chi là ngọt luôn <3!

    Trả lờiXóa
  14. Oaoa.... cảm ơn nhóm dịch nhìu ak...
    Hóng vol 2 quá chừng

    Trả lờiXóa
  15. mình thích cách các bạn dịch truyện. cảm ơn

    Trả lờiXóa
  16. cảm ơn nhóm đã dịch bộ này. Tui biết bộ này từ lâu, và đọc trên mangapark thì chỉ có 2 chương. Hôm nay mới biết nhóm đã dịch gần 7 chương. Mong nhóm tiếp tục dịch

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Nhóm dịch ơi chừng nào thì ra chap mới. Đợi dài cổ rồi ������ ����

    Trả lờiXóa
  19. Nhóm dịch ơi chừng nào ra tiếp? Sao bắt đợi hoài hà. Khổ lắm nhóm dịch ơi. Cổ dài như hưu cao cổ rồi nè (╥_╥)

    Trả lờiXóa
  20. Bé thụ dễ thương ghê.Người nhỏ nhắn đứng cạnh công moe muốn chớt

    Trả lờiXóa
  21. Cảm ơn chủ nhà đã dịch bộ truyện hay như thế này nha.Thích nhất cách công yêu và quan tâm thụ nhà mình <3<3<3

    Trả lờiXóa
  22. Truyện hay quá ,mà ko thấy nổi lắm nhỉ ,mình tìm ảnh của kojima masato mà ko có 😭😭😭😭 vẽ đẹp ,đẹp trai quá ò

    Trả lờiXóa
  23. Hay qía, mị ko chịu đc a~~~~~¡

    Trả lờiXóa
  24. Cảm ơn nhóm dịch nhèo nhèo ạ :* Truyện hay quá!!! ^^

    Trả lờiXóa
  25. MÌNH XIN PHÉP CHỦ NHÀ CHO MÌNH DẪN ĐƯỜNG LINK BỘ "Akuma to Keiyaku" QUA TƯỜNG NHÀ MÌNH NHA, MÌNH CHỈ DẪN ĐƯỜNG LINK CỦA CHỦ NHÀ CHỨ KO CÓ ĐĂNG TRUYỆN, NÊN MONG CHỦ NHÀ CHO PHÉP, MÌNH THÍCH BỘ NÀY LẮM, VÀ NHÓM DỊCH RẤT HAY , CẢM ƠN MỌI NGƯỜI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TƯỜNG NHÀ MÌNH ĐÂY https://bichlachoangtuyenkiem.wordpress.com/

      Xóa
  26. Được nha bạn. Xin lỗi vì đã rep chậm thế này. Và rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến nhóm mình.

    Trả lờiXóa
  27. Truyện hay quá cám ơn team đã dịch......

    Trả lờiXóa
  28. Hay quá ad ơi. E cảm ơn vì đã dịch ạ!!!

    Trả lờiXóa
  29. hay quá ad ơi lót dép hóng à 😊😊😊

    Trả lờiXóa
  30. Truyện hay quá, cám ơn nhóm vì đã dịch❤️❤️

    Trả lờiXóa
  31. Truyện này drop rồi hả ad ???

    Trả lờiXóa
  32. cho em xin link bản raw chap 13 được không ạ ? em tìm mãi không thấy =(((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ ad định drop truyện hay sao mà sang năm cmnr vẫn ko có chap mới:)

      Xóa
  33. đã đọc chùa rất nhiều truyện của nhà mình mà đến giờ mới cmt. Cảm ơn chủ nhà đã làm nhiều bộ truyện hay để tụi tui có thể đọc. Cảm ơn rất nhiều ạ <3

    Trả lờiXóa
  34. truyện hay quá !!!!!
    mong chủ nhà tiếp tục dịch nhanh nhaaaa

    Trả lờiXóa
  35. Nói chung yêu nhóm ghê moah moah ����

    Trả lờiXóa
  36. Aaawww~~ hay quá đi ạ... Kịch tính quá >< hóng chap 13 ạ

    Trả lờiXóa
  37. Ra nốt chap ad ưi, truyện hay quá đi,hóng

    Trả lờiXóa
  38. Chờ chap 13 từ năm cũ qua năm mới mà vẫn chưa có, hu hu chủ nhà ơi hóng chap 13 quá

    Trả lờiXóa
  39. Ad ơi ra chap mới đi ạ :(((( hóng lâu lắm rồi ạ

    Trả lờiXóa
  40. Sao add vẫn chưa ra chap mới ạ :((( Em đợi lâu lắm rồi huhuhu

    Trả lờiXóa
  41. Em cần chap mới lắm ad ơi :((

    Trả lờiXóa
  42. Em chờ chap 13 gần cả năm rồi, cho em hỏi truyện bị tác giả drop hay sao ạ? Để em còn biết mà khỏi hóng...

    Trả lờiXóa
  43. comic phát hành ở đâu v ạ? comic dùng tiếng việt hay tiếng nhật ạ?

    Trả lờiXóa
  44. Lạy chúa đội ơn teammm cuối cùng mị đã đợi dc ngày nàyyyy <3

    Trả lờiXóa
  45. Truyện hay lắm luôn, yêu nhóm dịch ❤❤❤

    Trả lờiXóa
  46. Woa, iu nhóm nhìu lém lun á, truyện dễ thương wa

    Trả lờiXóa
  47. Cảm ơn teM đã mang đến 1 bộ truyện ngọt ngào như này ❤

    Trả lờiXóa
  48. Truyện dễ thương khủng khiếp ♡(> ਊ <)♡

    Trả lờiXóa
  49. Nhóm ơi, nhóm còn hoạt động không vậy ạ!?!

    Trả lờiXóa
  50. Lâu lâu lại ghé vô đọc mà cảm thấy nhớ nhóm dịch ghê

    Trả lờiXóa
  51. Huhu nhà ơi em nhớ nhà lắm luôn á nhà ơi 😭😭😭

    Trả lờiXóa