[NewProject] Tonari ni Kedamono


❤Tác giả: YAMATO NASE❤
Tên khác:となりにケダモノ
(The Beast is Next to Me)
Thể loại: Romance, Shounen-Ai, Yaoi
Năm phát hành: 2015
Tiến trình: Hoàn thành


Sơ lược: Kanato, Shin và Sora là bạn thân của nhau từ lúc nhỏ. Vào dịp lễ thất tịch đồng thời là lễ kỷ niệm 20 năm cả ba quen biết nhau, Kanato quyết định nói với Shin ý định tỏ tình của mình với Sora mà không hề biết Shin đã luôn có tình cảm với cậu từ rất lâu rồi.

Sản phẩm tiếng Anh được cung cấp bởi SHINMAKOKU

Dịch sang tiếng Việt bởi AOISORA TRANSLATION GROUP






-------MỤC LỤC-------

Chap 1






Note: Đây được xem là sản phẩm dịch đầu tiên của Aoi Sora. Mục đích mà mị thực hiện Project này là để thỏa mãn niềm đam mê Manga, học hỏi về dịch thuật, editor Manga và hỗ trợ cho ngành học Ngôn ngữ Anh (đặc biệt là mảng Translation Practice) mà mị đang theo học.

3 nhận xét:

  1. bộ này lần đầu dịch nên có chút thô về mặt nghĩa :> và một vài lỗi chính tả =))) nhưng mà t cũng đọc mấy bộ khác c dịch rồi nên t nghĩ chắc c cũng cải thiện nhiều rồi :>
    Merry X'mas :>

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những thứ gì lúc bắt đầu cũng đều đơn sơ và thiếu sót. Đúng là mỗi lần nhìn lại có cảm giác hơi kì kì nhưng nếu không có viên gạch nền, móng thì không thể xây một bức tường vững chắc được đúng không? Vì vậy bộ này với nhóm chính là một sự trân trọng.
      Cảm ơn bạn đã dành tình cảm với sản phẩm dịch của nhóm. Chúc bạn một giáng sinh an lành và ngập tràn niềm vui. Merry X'mas!!!!

      Xóa
  2. Cưng quá! Cảm ơn chủ nhà 💓

    Trả lờiXóa