[Update] Gogatsu no Hana wa mada Sakanai - Chap 5.5 (end)

➤Warning: Có H, cân nhắc trước khi xem.












Một số hình ảnh lượm lặt từ Twitter của Tác giả (Có sẽ bổ sung)













↭HẾT↭


Bluesky: Má ơi bé Tsubaki ngây thơ của tui. Anh dạy hư thằng bé rồi đấy Reiichi-san!! *Chùi chùi máu mũi*
Aoisora: Happy Ending rồi!!! Hoàn thành truyện rồi!!! Nếu bộ này có Vol2, mị hi vọng ông anh trai của Reiichi với anh quản gia. Keke. Xin gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm và ủng hộ nhóm thời gian qua.


17 nhận xét:

  1. Bộ này moe quá sức rồi. Uke đáng yêu thật đấy. Cảm ơn nhóm nhiều nhiều nha***hôn.. hôn.. ***

    Trả lờiXóa
  2. Tên Twitter của tác giả là gì vậy ạ? Cho mình xin được không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. trời má bộ này đáng yêu vãi chưởng :3333
    cám ơn team sub

    Trả lờiXóa
  4. yêu bộ này ghê . Đúng gu của mị luôn , ngược nhẹ , nhiều H . Càm ơn nhóm đqx dịch truyện. Đọc trễ nên bình luận trễ xin lỗi nhóm ngen

    Trả lờiXóa
  5. Bộ này đáng iu ghê, mình thích mẹ của Tsubaki quá, đáng iuuuuuuuu~~

    Trả lờiXóa
  6. Hoàn rồi ^^ cám ơn team rất nhiều

    Trả lờiXóa
  7. Nếu ông anh trai với quản gia 1 cặp thì mẹ đẹp cứ cô đơn hoài vậy ư ;-;

    Trả lờiXóa
  8. nếu ông anh trai với anh quản gia thì tui cần 1 chị xinh đẹp nào đó lại vớt luôn bà mẹ 😁😁

    Trả lờiXóa
  9. Best bà mẹ luôn =)



    Trả lờiXóa
  10. Đọc xong thích mỗi bà mẹ =)))

    Trả lờiXóa
  11. thank’s nhóm nhé ! thời gian của mình giờ dành hết cho nhóm rồi ak , sao mình biết tới nhóm muộn thế này cơ chứ ❤️❤️❤️❤️❤️

    Trả lờiXóa