[Update] Shounen to Kusuriuri - Chap 1






























↭CÒN TIẾP↭

9 nhận xét:

  1. Hay quá bạn ơi. Mình thích BL cổ trang lắm lắm luôn ấy, cố lên bạn nhé. Bây giờ có ít nhóm translate manga, nhiều lúc muốn xem nhưng tiếng anh lại ít nữa, toàn trông chờ vào các group, dù biết là mỗi năm mọi người sẽ dần lo cho cuộc sống của từng người nên nhiều người sẽ bận rộn không có thời gian edit nữa, nhưng những wordpress của các bạn lưu lại sẽ là những kỉ niệm thời còn mê manga, anime của mình những năm về già đó. Nói lảm nhảm thôi đừng cười nhé.
    Chúc nhóm nhiều sức khỏe nè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất hiếm khi có bạn đọc nào để lại dòng chia sẻ dài đến vậy khiến nhóm cảm động ghê gớm. Nhóm cảm ơn dòng chia sẻ của bạn. Không phải gì lớn lao lắm nhưng chính nó đã tiếp thêm động lực dịch truyện cho nhóm, giữ vững niềm đam mê và làm việc ngày càng hăng say hơn. <3 <3 <3

      Xóa
  2. Nét vẽ đẹp. Lại đúng guu mình. Chủ nhà cố lên.yêu chủ nhà nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng thích BL cổ trang mà nhật ít vẽ quá, thanks nhóm đã dịch

    Trả lờiXóa
  4. nhà này toàn thể loại mình thích thôi ah ! yêu chết mất , mà không biết có ai giống tui mới đọc tưởng bạn Seme là Riku không vậy :-))

    Trả lờiXóa
  5. Nét vẽ đẹp,lời thoại hay. nói chung là tui rất thích bộ này

    Trả lờiXóa
  6. Bắn tim ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    Trả lờiXóa