[Update] Kakkou no Yume Vol2 - Chap 9.5 (end)

➤Warning: Có H, cân nhắc trước khi xem.




↭HẾT↭


Aoisora: Cuối cùng cũng hoàn thành bộ này sau bao nhiêu tháng trời vất vả, đem ngày suy tư trằng trọc kiếm edit kiếm trans cho các chap kế tiếp của bộ này. Thôi đôi bạn trẻ về với nhau rồi coi như Happy Ending. Chỉ không biết bạn Hakushima sau này sẽ yêu ai thôi. Hi vọng bạn ấy cũng hạnh phúc. >"<
Dã Thiên: Giấc mộng chim cúc cu là bộ mà mình khá tâm đắc trong nhóm, nay đã đến hồi kết rồi nên thấy cũng hơi hụt hẫng nhưng cũng thoả mãn lắm. Mà không sao, vẫn còn nhiều bộ đang trên đường chờ chúng ta khám phá, hãy cùng nhóm đi tiếp chặng đường Yaoi nhé các bạn!
Lin: Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ nhóm suốt thời gian qua ạ.

23 nhận xét:

  1. Cảm ơn nhóm rất nhiều vì đã edit bộ này. Nét vẽ của truyện này quá đẹp luôn. Đọc lần nào mê lần đó •﹏•

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn cha mẹ các bạn đã sinh ra nhưng người tài năng khủng khiếp. Cảm ơn ông trời đã đưa các bạn đến với tôi. Chân thành cảm ơn nhóm edit 😘😘

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn nhóm dịch rất ... rất... nhiều ạk mong sẽ có thật nhiều truyện hay tiếp ạk... hóng....
    Lót.. dép .. ngồi.. đợi..^~^

    Trả lờiXóa
  4. Truyện hay tuyệt vời 😍 , thank nhóm nha!!! 😘

    Trả lờiXóa
  5. truyện hay thật
    ...........
    hồn thăng thiên
    ........

    Trả lờiXóa
  6. truyện rất hay nhưng mk vẫn thấy k thoả mãn là s chứ vẫn muốn ng kia là Hakushima và k muốn Seno buồn 😭😭😭

    Trả lờiXóa
  7. tung hoa tung hoa cho đôi chim cu nào 💐💐💐💐💐

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn nhóm dịch nhìu nhìu ^=^)/*tung hoa*

    Trả lờiXóa
  9. Đọc đến đoạn "Hakushima muốn làm Seno để đc Natsuka yêu thương....." t thật sự cạn lời với bà tác giả, bà ý mà còn phát triển đoạn này nữa chắc t sẽ giết người mất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui nghĩ là đoạn đó ý của Hakushima giống như kiểu “mình không phải là Seno, mình không yêu thương Natsuka được như Seno, nên Natsuka có thể yêu thương mình như thế được” với lại cũng một phần vì ẻm mới nghe Seno nói Natsuka từng thích ẻm nên suy nghĩ z thôi ấy không có gì đâu

      Xóa
  10. truyện hay quá, cảm mơn bạn đã dịch

    Trả lờiXóa
  11. Đọc xong bộ truyện cảm thấy thỏa mãn gì đâu á >< cám ơn nhóm dịch rất nhiều luôn.

    Trả lờiXóa
  12. ...Không lẽ tui là người duy nhất thấy thương cho Hakushima à? Vốn người ảnh yêu thương không yêu thương ảnh, mà người vốn yêu thương ảnh lại không nói ra cảm xúc đó. Trong chuyện tình cảm của Seno và Natsuka, Hakushima giống như một tấm bình phong, cũng vừa là cầu nối giữa hai người, sau khi dùng xong thì tác giả vứt ảnh qua 1 bên vậy. Seno đáng thương chẳng lẽ ảnh không đáng thương hay sao? Cuối cùng quanh đi quẩn lại, "nếu tôi không còn vỏ bọc này thì liệu có ai yêu tôi không?", câu trả lời vẫn bỏ ngỏ ở đó, đến cuối cùng Hakushima vẫn ở trong cái vỏ bọc đó, mà người vốn yêu ảnh thì giờ lại yêu người khác mất rồi.

    Mình không nói Seno hay Natsuka sai, chỉ mong tác giả có thể viết 1 cái kết thỏa đáng hơn cho cả 3. Hakushima vốn là nhân vật tạo ra để làm điểm nhấn ban đầu cho truyện, cuối cùng ảnh như món đồ dùng xong thì bị mang vứt ấy :( .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng thương ảnh lắm. Đọc mà chỉ muốn hoán đổi là thật thôi 😭😭

      Xóa
    2. haiz, ai cũng đáng thương cả. nhưng hakushima đẹp quá, huhu muốn thay người khác yêu ảnh ghê

      Xóa
  13. Hazz, Chuyện hết rùi, nhưng chuyện hay cực lun ,cảm ơn nhóm dịch nhé mong nhóm lại tiếp tục dịch những bộ chuyện hay hơn thế nữa nhé :3

    Trả lờiXóa
  14. Cám ơn mọi người nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  15. cảm ơn nhà dịch. Đọc đến cuối tui vẫn có cảm giác lấn cấn nhẹ! Natsuka là yêu Seno thật? vậy tình cảm của ẻm với Hakushima cứ vậy mà biến mất a? vì có vỏ bọc của Hakushima nên Seno mới đk để ý, nếu k ... chắc ẻm mãi mãi k là gì đối vs Natsuka rồi:(

    Trả lờiXóa
  16. Đọc xong mà thấy thương Hakushima luôn, kết vẫn cứ cấn cấn. Vẫn muốn tác giả ra một phần về Haku với người yêu ẻm..

    Trả lờiXóa
  17. Mình thấy Seno là hợp lý tại Hakushima có thích Natsuka bao giờ 🤡

    Trả lờiXóa
  18. Đúm thiệt là nếu bé nhà ko để ý anh nhà thì đến chết vẫn còn trinh :)))

    Trả lờiXóa