[Update] Enjo Mate - Chap 4

➤Warning: Có H, cân nhắc trước khi xem.




↭CÒN TIẾP↭

18 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Không!!! Đậu má tại sao lại như thế??? Touma sao lại làm thế huhu :( Sensei nỡ lòng nào làm Touma thế kia chứ không không không!!! Nhanh ra chap mới đi đừng ngược thế này :(((

    Trả lờiXóa
  3. Không thể nào. Không trời ơi trời. Tức chiệu không nổi 😭

    Trả lờiXóa
  4. ủa douma :))))) NTR hả :))))))) sao tác giả lại cho cái tình huống máu chó thế ahuhuhuhuhuhuhu

    Trả lờiXóa
  5. Cho hỏi bạn có tên của bangốc ko cho mình mượn tên gốc của chuyện ạ

    Trả lờiXóa
  6. Ghét cái tình tiết bị hù dọa rồi dùng bản thân lên giường với ngkhác và cho rằng mình đã cứu đc người mình yêu :)) chấp nhận điều kiện ko hề do dự :) chỉ nghĩ mình yêu câu ta là đc đó hả? Truyện nào tui nghĩ hay cũng có mấy cái máu chó lập đi lập lại nhàm vl luôn :(( đc cái vẽ đẹp :))

    Trả lờiXóa
  7. Cười như không cườilúc 02:31 30 tháng 4, 2019

    ờ...Ntr, tác giả giỏi lắm giết con dân thế này, mất máu ko đáng, thật sự là ko đáng, bây h t rút, khi nào có chap 5 t quay lại sĩ tiếp :)) Ntr mà chap sau còn vớt lại đc ny, thì chuyện củng đã rồi. Khi có cảnh Ntr t chỉ muốn cho SE luôn, đứa làm sai đứa đó nhận hậu quả..hi sinh vì ny ư? hah...thế kỷ 21 rồi bạn ơi! Hi sinh cái gì củng đc chứ dùng thân thể là điều đáng hận..Ngu ngốc củng nên chừa cho người khác một ít. Đừng đổ thừa vì lí do gì hết, do bản thân ko tin tưởng ny ko đủ năng lực mà thôi... yêu thương cần lắm sự tin tưởng. chap 1,2,3 like cho tác giả, chap 4 t xin thu hồi tất cả :)

    ko ai là hoàn hảo, qtrọg là nên biết giữ và biết bỏ những gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 😂😂 chửi như thiệt luôn, mà tui thik 😂😂😂

      Xóa
  8. bà tác giả đủ cẩu huyết nha

    Trả lờiXóa
  9. cẩu huyết vc :) giết tao đi :(

    Trả lờiXóa