[Update] Kakkou no Yume Vol2 - Chap 8






↭CÒN TIẾP↭

6 nhận xét:

  1. Sao lại gọi là giấc mộng chim cúc cu nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Bởi vì khi cúc cu sinh con, nó thường mang con cho loài chim khác nuôi với danh nghĩa như loài chim ấy
    Đây cũng dạng như vậy, vì để lấy được tình cảm mà trở thành người mà người đó yêu

    Trả lờiXóa
  3. vòm trời lại trong xanh òi ....

    Trả lờiXóa
  4. Đây thực sự là chương khiến tôi khóc nhiều nhất 😭, cảm giác Seno lúc còn đi học cứ như cái bóng của Hakushima và Natsuka vậy, hai ng họ chẳng ai để ý, chẳng quan tâm, còn Seno cứ chạy theo hai ng một cách tuyệt vọng, sau này vì muốn thay đổi bản thân mà nghe theo những lời khuyên ko phù hợp với mình của người khác, hay cả khi Seno nói ko nơi nào thuộc về mình, vì cha mẹ cậu cần phải chăm sóc rất nhiều đứa con khác nên cậu bị vứt bỏ, cả cha mẹ nuôi cũng đã có một đứa trẻ khác nên ko thể quan tâm cậu như trc nữa, cậu đã trở nên lẻ loi và cô đơn...

    Trả lờiXóa
  5. Tr oi sao mà tui đọc đến đây tui khóc như mưa z nè 😭😭

    Trả lờiXóa