[Intro] Bước vào thế giới của anh

~INTRODUCTION~



Tittle: Bước vào thế giới của anh (Kimi no sekai ni hairimasu)
Author: Thiên Thanh (Aoi Sora)
Type: School life, piece of life, romance
Rate: 15+
Warning: Là truyện đầu tiên tôi viết. Khả năng viết văn vẫn đang được cải thiện. 
Nhân vật: Mei, Yuki, Hihara, Shou, Aiko, Chika, Satoh...
Tiến trình: Upload chủ nhật hàng tuần



Summary: Đôi khi số mệnh thật biết trêu đùa. Tôi gặp anh - một con người lãnh cảm, thờ ơ vô cùng. Nhưng cớ sao con người ấy là con người duy nhất mang lại cho tôi một cảm giác ấm áp và an toàn đến vậy? Buổi chiều hôm ấy, tôi chạy vội theo anh. Cố níu lấy vạt áo phía sau lưng anh để chắc rằng anh sẽ không biến mất. Thời gian trôi trong im lặng, anh vẫn đứng đó chờ đợi....
Tôi ngập ngừng cố gắng điều hòa nhịp thở một cách đều đặn. 


"Em... muốn bước vào thế giới của anh... liệu có được không?"


"Thế giới của anh sẽ không còn cô độc nữa."


"Dù có chuyện gì xảy ra em vẫn sẽ cùng anh tiến về phía trước."


"Em hứa đấy!"



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét