[Intro] Misdirected Heart

~MISDIRECTED HEART~
(Trái tim lạc lối)
Author: Aoi Sora (Thiên Thanh)
Category: Romance, Drama, Comedy, Mystery, Fiction
Rating: Chống chỉ định trẻ em dưới 15 tuổi. 
Status: Ongoing, Multi-chapter.
Summary: Chiharu - Người luôn cố gắng hòa nhập với cuộc sống vốn đầy rắc rối của mình. Để mỗi ngày có thể trôi qua dễ dàng cô đã chọn cách nhu nhược thỏa hiệp với nó. Những tưởng cuộc sống nhàm chán, bình lặng ấy của cô sẽ kéo dài không hồi kết. Nhưng một chú mèo đen kỳ lạ xuất hiện đặt cô vào cuộc đấu tranh khi thân thế đổi thay. Ở nơi ánh sáng hào quang đó liệu cô có tìm lại được chính mình? Nơi mà cô nên thuộc về?
---Characters---

Chiharu Shiota (20t): Một cô gái vô cùng bình thường cả về nhan sắc lẫn thân thế. Luôn phải đối mặt với vấn đề thất nghiệp và tiền nong.

Yoko Ryouta (20t): Sinh ra trong một gia đình khá giả. Sở hữu ngoại hình đẹp xuất sắc nhưng tính cách thì có phần kiêu kỳ.

Mio Hikasa (20t): Đại tiểu thư của tập đoàn thời trang nổi tiếng K&W. Bạn thân của Yoko.

Yuriko Akiyama (24t): Là một nữ bác sĩ khoa ngoại. Sau khi tốt nghiệp cô mở một phòng khám nhỏ và làm việc tại đó.

Kise Ryouta (25t): Là một nam thần, Idol tài năng, thành viên nhóm nhạc Kiseki no Sedai. Ngược lại với vẻ ngoài tưởng chừng khá lạnh lùng ít nói nhưng thật ra tính cách anh lại rất thân thiện, chân thành và ấm áp. 

Akashi Seijuro(24t): Nhị thiếu gia tập đoàn tài chính toàn cầu PNG kiêm chồng sắp cưới của Yoko. Anh có tính cách lạnh lùng, cao ngạo và bá đạo.

Kagami Taiga (26t): Giảng viên trường đại học Tokyo. Bên cạnh ngoại hình điển trai và ưu tú, anh lại luôn tỏ ra cực kỳ nghiêm khắc với sinh viên của mình. 

Midorima Shintarou (26t): Thành viên nhóm nhạc Kiseki no Sedai kiêm bạn thân của Kise.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét